141 tấm thiệp gửi tặng thầy cô dịp Tết Kỷ Hợi 2019

22
01
'19

Nhằm giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” trong mỗi sinh viên, đồng thời là dịp để các bạn sinh viên thể hiện tình cảm của mình với thầy cô nhân dịp Tết đến xuân về. Chiều 22/1, tại tầng trệt C trường Đại học Văn hóa TPHCM, lớp Liên thông Quản lý Văn hóa 9 tổ chức chương trình nghệ thuật mừng xuân Kỷ Hợi 2019 và báo cáo kết quả dự án “Cánh Xuân”. Đến dự có các thầy cô trong khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật và đại diện các Khoa cùng tập thể các bạn sinh viên lớp Liên thông Đại học Quản lý Văn hóa 9.

Tập thể Lớp chụp hình lưu niệm cùng thầy cô Khoa QLVH,NT

Không gian ấm cúng, trang trọng và đầy sắc xuân do tập thể lớp chuẩn bị đã tạo cho chương trình Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 một nét riêng, độc đáo, rực rỡ và thể hiện được sự tôn trọng của lớp đối với thầy cô và tập thể cán bộ công nhân viên chức của trường. Trong chương trình, các thầy cô cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính tập thể lớp dàn dựng và biểu diễn.

 Đặc biệt, lớp đã gửi đến quí thầy cô những tấm thiệp chúc mừng năm mới và những món quà nhỏ do chính tay các bạn sinh viên chuẩn bị. Với sự chăm chút, tỉ mỉ, khéo léo, lớp đã hoàn thành 141 tấm thiệp chứa đựng tất cả tình cảm yêu thương, sự trân quý và lời chút tốt đẹp trong năm mới dành tặng cho thầy cô.

Được biết, “Mừng xuân Kỷ Hợi 2019” và báo cáo kết quả dự án “Cánh Xuân” còn là chương trình thi kết học phần Xây dựng và quản lý dự án Văn hóa do Thạc sĩ Nguyễn Hồ Phong hướng dẫn.

Một số hình ảnh

Tiết mục "Nắng có còn xuân"

Hai chú rối trong điệu nhảy mừng xuân

Tiết mục "Vè chúc Tết"

Thầy Nguyễn Hồ Phong phát biểu

Lại Hằng- Lớp LTĐH QLVH 9

 

Từ khóa: