Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật tổ chức họp giao ban lần 3 với sinh viên năm học 2019-2020

12
07
'20

Để chuẩn bị cho việc kết thúc năm học 2019-2020 và sẵn sàng cho đợt thực tập giữa kỳ của những sinh viên năm thứ 3, ngày 11/7/2020 Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật (QLVH,NT) đã tổ chức họp giao ban với sinh viên các lớp đang học năm 1, năm 2, năm 3 (Sinh viên năm thứ 4 đang trong đợt thực tập cuối Khóa). Đây cũng là cuộc họp giao ban lần thứ 3 được tổ chức trong năm học 2019-2020.

 

Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa - Phó trưởng Khoa, Phụ trách Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật cùng giảng viên và sinh viên trong buổi họp giao ban

Đến dự có Tiến sĩ Trịnh Đăng Khoa - Phó trưởng Khoa, phụ trách Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật, Tiến sĩ Vũ Thị Phương – Phó trưởng Khoa, các giảng viên chủ nhiệm và sinh viên các lớp thuộc các chuyên ngành Quản lý hoạt động văn hóa xã hội, Tổ chức hoạt động văn hóa nghệ thuật, Biểu diễn âm nhạc: 14.1, 14.2, 14.3; 13.1, 13.2, 13.3; 12.1, 12.2, 12.3.

Giảng viên chủ nhiệm và đông đảo sinh viên các lớp đã đến tham dự buổi họp giao ban

TS Vũ Thị Phương triển khai nội dung cuộc họp

Những nội dung được triển khai trong cuộc họp gồm có:

  • Tổng kết các hoạt động học tập của học kỳ 2 năm học 2019-2020.
  • Nhắc nhở lịch thi kết thúc các học phần đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng đào tạo theo định hướng ứng dụng, đặc biệt là các học phần thực hành như: Múa, Hình thể và phong cách sân khấu, Nghệ thuật diễn xuất,…
  • Nhắc nhở và hướng dẫn việc đăng ký thực tập giữa khóa cho các sinh viên năm thứ 3 theo những đơn vị đã ký kết hợp tác với Khoa QLVH,NT, cũng như các nội dung thực tập giữa Khóa.
  • Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động của các câu lạc bộ của sinh viên Khoa QLVH,NT.
  • Nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa QLVH,NT trong năm học mới.
  • Chuẩn bị cho việc đăng ký các học phần trong năm tới và thời điểm bắt đầu năm học mới.

Về tác phong và đạo đức của sinh viên:

  • Nhắc nhở các sinh viên có tác phong ăn mặc phù hợp khi đến trường.
  • Sử dụng đúng và có trách nhiệm bảo quản các cơ sở vật chất tại các phòng học đặt biệt là những phòng học thực hành và các trang thiết bị chuyên ngành phục vụ cho việc dạy và học.

Đại diện cho sinh viên phát biểu, trao đổi cùng lãnh đạo Khoa QLVH,NT

Đại diện sinh viên của các lớp đã trao đổi ý kiến về việc tổ chức thi kết thúc các học phần, đề nghị được tăng cường thời gian sử dụng Hội trường C phục vụ cho việc thi kết thúc các học phần thực hành, cũng như việc thực tập của sinh viên cùng một số nội dung khác.

ThS Lâm Thị Hòa tham gia trao đổi với các sinh viên về việc đăng ký lịch thi và các học phần trong năm tới

Sinh viên các lớp cũng đã thể hiện lòng nhiệt huyết khi đề nghị được tham gia các hoạt động thực hành trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hay việc Tổ chức các sự kiện của Khoa QLVH,NT nói riêng và Trường Đại học văn hóa TP.HCM nói chung. Họp giao ban với sinh viên được Khoa QLVH,NT tổ chức thường xuyên, định kỳ mỗi quí một lần, bên cạnh sinh viên được tiếp cận những thông tin mới thì đây cũng là dịp để sinh viên có những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Khoa QLVH,NT và nhà trường.

Tin HCD

Ảnh Trường Đình

Từ khóa:

Mạng xã hội