Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật họp giao ban cùng sinh viên đầu năm học 2019-2020

24
08
'19

Để chuẩn bị cho việc học tập, rèn luyện trong học kỳ I năm học 2019-2020, vừa qua Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật đã tổ chức buổi họp giao ban với sinh viên. Đến dự có thầy Trịnh Đăng Khoa – Phụ trách Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật, các giảng viên của Khoa cùng sinh viên các lớp năm thứ 2, thứ 3 và thứ 4 đang theo học các chuyên ngành Quản lý hoạt động văn hóa xã hội; Tổ chức hoạt động văn hóa nghệ thuật, Biểu diễn âm nhạc.

 

Đến dự có các giảng viên cùng sinh viên của Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật

Thầy Trịnh Đăng Khoa phụ trách Khoa QLVH, NT đã phát biểu chỉ đạo cũng như nhắc nhở các nhiệm vụ mà sinh viên phải thực hiện trong năm học mới.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Khoa cũng đã một lần nữa định hướng nghề nghiệp cho sinh viên một cách toàn diện theo từng chuyên ngành. Ngoài việc tiếp thu kiến thức từ giảng viên, rèn luyện kỹ năng và trao dồi thái độ trong học tập thì sinh viên cần phải đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, các thầy cô trong Khoa cũng đã nhận lại những phản hồi từ phía các sinh viên. Nhiều ý kiến liên quan đến việc cập nhật điểm lên phần mềm, thông tin trên cổng sinh viên còn nhiều bất cập, cơ sở vật chất tại cơ sở 1 còn chưa hoàn thiện…

Đặc biệt sinh viên rất đồng tình với ý kiến nhà trường cần sớm đưa dãy nhà học thực hành vào vận hành để sinh viên sớm được học tập trong các cơ sở mới mà nhà trường đã trang bị.

 

Các sinh viên tham gia phát biểu ý kiến tại buổi họp giao ban

Lãnh đạo Khoa QLVH,NT cũng đã thăm dò nhu cầu và nhận sự đồng thuận cao từ sinh viên về việc (dự kiến) nhà trường sẽ triển khai chương trình dạy tích hợp, theo đó sinh viên đang học Đại học các chuyên ngành hiện nay tại Khoa QLVH,NT có thể học tiếp tục hoặc học song hành các học phần bổ sung để có thể nhận thêm các tấm bằng chuyên sâu từ các chuyên ngành: Âm Nhạc, Biên đạo múa, Diễn viên… ở bậc Cao Đẳng, Trung Cấp. Các sinh viên rất mong những dự kiến này của Lãnh đạo Khoa và Nhà trường sẽ thành hiện thực.

Sinh viên rất hào hứng với ý tưởng (dự kiến) việc đào tạo “tích hợp” của Nhà Trường và Khoa QLVH,NT

Tin ảnh: HCD

 

Từ khóa: