Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật cám ơn khách mời tham gia giao lưu Tân sinh viên khóa học 2021-2025

05
10
'21

Vừa qua, Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật đã tổ chức họp mặt Tân sinh viên Khóa học 2021 – 2025. Đặc biệt năm nay buổi giao lưu với sự xuất hiện của các cựu sinh viên hiện đang là cán bộ tại các thiết chế văn hóa, là các ca sĩ, đạo diễn, Mc, diễn viên thành đạt đã làm cho buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các Tân sinh viên trong 4 năm học tiếp theo.  

 

Toàn cảnh buổi giao lưu trực tuyến

Buổi gặp gỡ được tổ chức với sự góp mặt của: TS. Trịnh Đăng Khoa - Trưởng khoa QLVH,NT, TS.Vũ Thị Phương - Phó trưởng khoa, cùng các Thầy Cô là Cán bộ, Giảng viên của Khoa, trong đó có 3 Thầy Cô là GVCN/CVHT của 3 lớp thuộc 3 chuyên ngành: “Quản lý hoạt động văn hóa xã hội”, “Tổ chức sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch”,  “Tổ chức, dàn dựng chương trình văn hóa nghệ thuật”.

Đặc biệt năm nay buổi giao lưu với sự xuất hiện của những khách mời là các cựu sinh viên hiện đang là cán bộ văn hóa tại các thiết chế văn hóa, là các ca sĩ, đạo diễn, Mc, diễn viên thành đạt đã làm cho buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa mà tiếp thêm động lực cho các sinh viên trong 4 năm tiếp theo. Năm nay tiếp tục lại là một năm tuyển sinh thành công nữa của Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật.

Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật chân thành cám ơn sự có mặt của các khách mời và hy vọng các cựu sinh viên sẽ tiếp tục trở lại để hỗ trợ, giúp đỡ cho sinh viên các khóa sau.

Xin chân thành cám ơn.

Ca sĩ Ngô Thái Bảo, Quán quân hãy nghe tôi hát mùa 5-2021, Á quân Ai sẽ thành sao 2019.

Anh Huỳnh Nhật Tiến, Nguyên Bí thư Đoàn khoa, hiện đang công tác tại Cty TNHH Thương mại Khang phúc E-homes, Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Đa chức năng Minh Trí tại Cần Thơ.

Đạo diễn Trịnh Ngọc Giang Thanh, giám đốc công ty GIT media Tp.HCM.

Nguyễn Thị Ngọc Thuý, Nguyên Phó bí thư Đoàn khoa, Hiện đang là Trưởng Khoa Thẩm mỹ Nghệ thuật, Nhà thiếu nhi Thủ Đức.

Diễn viên - MC La Mindu, Diễn viên sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, Sân khấu Minh Nhí, sân khấu Thế giới Tr, Phát thanh viên Đài tiếng nói Nhân dân Tp.HCM, Chủ nhiệm CLB diễn viên Ấn tượng mới NVH Sinh viên

Anh Trương Công Đức, Chuyên viên Trung tâm Văn hóa quận Bình Thạnh.

Tin: Hoàng Trịnh

Ẩnh : Tấn Thành

 

Từ khóa: