Khai giảng lớp Liên thông Quản lý văn hóa K11 (2021-2023)

26
11
'21

Buổi Lễ khai giảng Lớp Đại học liên thông Quản lý văn hóa khóa 11 (2021-2023) trường Đại học Văn hóa TP.HCM vừa được diễn ra lúc 13h30 phút từ phòng Hội thảo cơ sở 1 và trực tuyến trên hệ thống Zoom của trường. Đến dự có PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

 

Về phía Phòng Đào tạo, QLKH&HTQT có:

- ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng phòng, Điều hành phòng

- ThS. Đoàn Văn Trai - Phó trưởng phòng

Về phía Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật có:

- TS. Vũ Thị Phương - Phó trưởng khoa

- TS. Phạm Phương Thùy, Giảng viên

- ThS. Lâm Thị Hòa - Giáo viên chủ nhiệm lớp

- ThS. Hoàng Thị Nhung - Giảng viên, Giáo vụ phụ trách lớp.

Mở đầu chương trình, NSƯT Lê Thị Hồng Thắm thay mặt toàn thể học viên phát biểu, hứa quyết tâm khắc phục những khó khăn để việc học đạt kết quả tốt nhất, cao nhất.

Sau phần báo cáo của ThS. Đoàn Văn Trai về quá trình tuyển sinh lớp Đại học liên thông Quản lý văn hóa K.11, PGS.TS Nguyễn Thế Dũng đã có những phát biểu chúc mừng và động viên các anh chị học viên, mong muốn các anh chị học sắp xếp thời gian và đầu tư các phương tiện kỹ thuật để việc học được thực hiện tốt hơn đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Với cảm xúc hân hoan được đón nhận phần lớn các anh chị học viên của lớp trở lại với Khoa với Trường trong một bậc học cao hơn, TS. Vũ Thị Phương đã gởi gấm những tình cảm của tập thể Thầy Cô Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật đến các anh chị học viên. Cô hy vọng với sự đổi mới trong chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy, các anh chị học viên sẽ nhận được những giá trị từ khóa học này.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui chung của Thầy Cô và các anh chị học viên.

Được biết, sau buổi lễ khai giảng, lớp sẽ được tham dự lớp học phần "Kinh tế học văn hóa" do TS. Phạm Phương Thùy hướng dẫn.

Một số hình ảnh từ buổi Lễ Khai giảng

 

Tin Hoàng Nhung

 

Từ khóa:

Mạng xã hội